Monday, March 4, 2013

[Tổng Hợp] One Piece Remake 700 Chap 1 Link Vietsub Download

Như các bạn đã biết, hiện nay tại Việt Nam One Piece đã được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền và xuất bản trên thị trường, trên mạng cũng đang có phần đọc online bản Scan từ bộ cũ làm lậu của nhà xuất bản Thanh Hóa, nhưng chất lượng của cả hai phiên bản đó thì... cầm quyển truyện trên tay là muốn vứt đi, bật lên đọc online thì chỉ muốn tắt liền, rất chi đau mặt nhức đầu!
Cho nên VN-Zoom quyết định sẽ tiến hành project này để các bạn có tâm huyết với One Piece (nhưng không sẵn tiền rinh đống rác của Kim Đồng về cho chật nhà) có một bản One Piece đẹp, chất lượng. Giảm bớt ức chế phải đọc truyện của Thanh Hóa và Kim Đồng.
Thân!


VN-Zoom's One Piece Translator Team

Là fan  One piece nên mình đã down trên mạng từ nhiều nguồn khác nhau 700 chap truyện ^^ và lưu trữ trong máy Bây Giờ share cho Anh em Yêu Thích ONe PIECE,Mình sẽ cập nhật Liên tục khi có chap mới ^^!


One_piece_remake_700_chap

I. Info:
-Tên tiếng Nhật: ワンピース, Wanpīsu
-Tác giả: Eiichiro ODA
-Nhà xuất bản: Shueisha
-Thể loại: Drama, Action, Adventure, Comedy, Fantasy
-thời gian xuất bản: 1997
-Giới thiệu: One Piece xoay quanh 1 nhóm cướp biển được gọi là Băng Hải tặc Mũ Rơm - Straw Hat Pirates - được thành lập và lãnh đạo bởi thuyền trưởng Monkey D. Luffy. Cậu bé Luffy có ước mơ tìm thấy kho báu vĩ đại nhất, One Piece, của Vua Hải Tặc đời trước Gold D. Roger và trở thành Vua Hải Tặc đời kế tiếp. 





II. Cốt truyện:
Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shank cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shank chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng: "Sau này bao giờ thành cướp biển hãy gặp ta và trả lại nó". Chính lời nói này đã thúc đầy Luffy trở thành 1 cướp biển thật sự.


Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm. Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.

 

One_Piece_remake

 File gồm 700 chap Hơn 2Gb Là bản Remake (Bản Đẹp) Nhá.File được chia làm 11 part mỗi part 200Mb AE down về rồi Giải nén ra là Ok.Pass Giải Nén (nếu Có ) legiangblog

Download
part 1|part 2|part 3|part 4|part 5|part 6|part 7|part 8|part 9|part 10|part 11

Hoặc Link MediaFire

Chap 0 - Chap 693|Chap 694-Chap 700

Với File Tải Từ Mediafire Thì Dùng Cái Này Để Nối các file lại Nhé ^^!

No comments:

Post a Comment