Friday, March 22, 2013

Thái Cực Quyền [Vietsub] HD/BRrip DownLoad


Tai Chi Zero (2012) 720p BRrip 575MB



Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng, Thần Thoại, Tình Cảm
Thời lượng: 100 phút
Đạo diễn: Phùng Đức Luân
Diễn viên: Bành Vu Yến, Phùng Thiệu Phong, Lương Gia Huy, Viên Hiểu Siêu, AngelaBaby
Ngày phát hành: 2012

Code:
Format                           : MKV | x264
File size : 575MB
Duration : 1h 38min
Resolution : 1280x546
Audio : AAC 48k Hz, 2 Channels
Source : Tai.Chi.0.2012.BluRay.720p.DTS.x264-CHD
Encoder : nItRo

Tai Chi O là tập đầu tiên trong bộ hai phim nói về môn Thái Cực Quyền của đạo diễn Phùng Đức Luân. Phim lấy cảm hứng từ môn võ cổ truyền Trung Hoa với sử thi châu Âu và phong cách bom tấn Hollywood tạo nên một thể loại mới lạ. Tham gia diễn xuất trong tập một là dàn diễn viên gồm Viên Hiếu Siêu, Angelababy, Lương Gia Huy, Bành Vu Yến và Thư Kỳ.


Phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh ở thời kỳ bắt đầu của cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật phương Tây. Nhân vật chính là Dương Lộ Thiền, chàng trai sinh ra với một cái bớt trên trán và được phong ấn với một sức mạnh khủng khiếp. Mẹ Lộ Thiền chính là người thôi thúc anh phải luyện tập võ thuật thật giỏi. Sau khi xảy ra biến cố gia đình, Lộ Thiền lặn lội đến Trần Gia Câu xa xôi để xin học Thái Cực Quyền.





Trong ngôi làng huyền thoại này, gần như mọi người dân đều giỏi võ và sử dụng các ngón quyền trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, quy định từ tổ tông để lại là người ngoài làng không được phép học Thái Cực Quyền. Lộ Thiền tìm mọi cách để gặp mặt Trần sư phụ xin truyền dạy võ công. Tuy nhiên, anh phải đối đầu với rất nhiều cao thủ trong làng, đặc biệt là cô gái trẻ Ngọc Nương – con gái của Trần sư phụ. Một ngày nọ, Phương Tử Kính – người bạn thanh mai trúc mã của Ngọc Nương đi nước ngoài về - đem theo một cỗ máy hơi nước đáng sợ nhằm xây dựng một tuyến đường sắt ngay ở cổng làng. Một cuộc chiến giữa phe cổ kính và phe hiện đại bắt đầu diễn ra…











MeGaSHare         http://share.vnn.vn/tai-file-20027564
Fshare                http://www.fshare.vn/file/TSH5FPFQ4T/
Upfile.Vn            http://upfile.vn/djfG
MeGa                 https://mega.co.nz/File
Vietsub               Tai-Chi-Zero-1-Thai-Cuc1

No comments:

Post a Comment