Tuesday, March 12, 2013

National Treasure - Kho Báu Quốc Gia (2004) BRRip


National Treasure Vietsub

Tên phim: National Treasure
IMDB Rating: 6,8/10 from 157.319 users 
IMDb: http://www.imdb.com/title/tt0368891/
Tên khác: Kho Báu Quốc Gia
Đạo diễn: Jon Turteltaub
Diễn viên: Nicolas Cage, Diane Kruger, Harvey Keitel, Justin Bartha, Sean Bean, ...
Sản xuất: Walt Disney Pictures
Thể loại: Action | Adventure | Mystery
Quốc gia: America
Năm phát hành: 2004
Thời lượng: 131 phút

Câu chuyện về “Kho báu quốc gia” (National Treasure) được bắt đầu từ một lời đồn đại rằng: đâu đó trên nước Mỹ có chôn giấu một kho tàng khổng lồ do nhóm Thập tự chinh từ châu Âu mang tới. Nhưng kho báu đó cũng như bản đồ chỉ dẫn vẫn là một bí mật sau hàng trăm năm ngủ yên trong câm lặng. Không ai hay biết bản đồ ở đâu nên kho báu vẫn nằm án binh bất động.

Benjamin Franklin Gates (Nicolas Cage) là môt tay chuyên săn lùng các kho báu. Dòng họ Gates vì định mệnh đưa đến, vô tình biết được về các bí mật của kho tàng nói trên, đã trải qua nhiều đời họ tìm kiếm nhưng không thành, bị thiên hạ cho là điên rồ, viển vông, đi tìm thứ không có trên đời. Ben kết hợp với một tay chuyên khác là Ian Howe (Sean Bean) cùng nhau lùng kiếm khắp nơi.

Sau nhiều khám phá bất ngờ, anh phát hiện ra rằng tấm bản đồ kho báu anh đang đi tìm bấy lâu nay chính là mặt sau bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ - một báu vật quốc gia được bảo vệ hết sức nghiêm ngặt. Cuộc truy tìm kho báu của Benjamin gặp rất nhiều trắc trở, nguy hiểm và nhiều lúc tưởng chừng bế tắc, nhất là khi Ian Howe - người bạn đồng hành trở mặt quay sang đối đầu với anh nhằm độc chiếm khối tài sản khổng lồ kia. Khó khăn vì thế mà nhân lên gấp hai, nhưng Benja min đã chiến đấu như thế nào để mở được cánh cửa kho báu?






Upfile.vn        http://upfile.vn/4Kz2
Zing Share     Part 1|Part 2|Part 3|Part 4
Vietsub           national-treasure_vietnamese.zip|Mirror

No comments:

Post a Comment