Sunday, March 17, 2013

Transformers 2 Revenge of the Fallen (2009) BRrip 720p 1GB


Transformers 2 Revenge of the Fallen (2009)


Đạo diễn: Michael Bay, 
Diễn viên: Megan Fox, Shia LaBeouf, America Olivo, Rainn Wilson, 
Thể loại: Hành Động 
Độ dài: 147 
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu 
Năm sản xuất: 2009 
Hãng sản xuất: DreamWorks Distribution 
Phân loại (?): PG-13
Đã hai năm kể từ khi Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và đội quân Autobot giải cứu loài người khỏi bọn xâm lăng Decepticon. Giờ đây Sam lại đang tất bật chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất trong đời: học đại học xa nhà. Trận chiến kinh hoàng tại Mission City nay đã được chính phủ ém nhẹm. Đáng buồn thay, mong muốn được sống hòa bình bên cạnh con người của các Autobot lại không được chấp nhận.



Trong lúc đó tại trường đại học, Sam phải cố thích nghi với người bạn cùng phòng huênh hoang và mắc chứng hoang tưởng Leo (Ramon Rodriguez) cũng như chống lại sự cám dỗ trước cô bạn mới quen xinh đẹp Alice (Isabel Lucas). Cuộc sống mới của Sam tiến triển một cách tốt đẹp, cho đến khi vô số hình ảnh bí ẩn bất thình lình xuất hiện và chớp nháy liên tục trong đầu cậu. Phe Decepticon nhanh chóng hiểu được điều mà Sam vẫn còn mơ hồ, rằng cậu là người duy nhất nắm giữ chiếc chìa khóa dẫn đến sự thắng bại giữa thiện và ác.



Cuộc sống an bình vẫn còn một chặng đường dài để đạt được. Với sự giúp đỡ của phe Autobot, các chiến sĩ của NEST và cựu điệp viên Simmons, Sam và Mikaela phải tìm ra bí mật lịch sử về sự hiện diện của các Transformers trên trái đất, và bảo vệ hành tinh này khỏi lời nguyền trả thù từ tên Decepticon cổ đại The Fallen.












MeGaShare      http://share.vnn.vn/tai-file-20027409
Upfile.vn         http://upfile.vn/971t
Fshare            http://www.fshare.vn/file/TS4YQFZQKT
Mega              https://mega.co.nz/File
Vietsub           transformers-2-revenge-of-the-fallen

No comments:

Post a Comment