Sunday, March 17, 2013

Harry Potter và Bảo bối Tử thần P2 [Vietsub] 800Mb


Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 (2011) HD/BRrip/DVDrip

Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 (2011)


Tên phim: Harry Potter and the Deathly Hallows part 1 (Harry Potter và Bảo bối Tử thần phần 1)
Đạo diễn: David Yates
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Emma Watson and Rupert Grint
Thể loại: Viễn Tưởng
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Nhà sản xuất: Warner Bros. Pictures, Heyday Films
Thời lượng: 130 phút
Năm sản xuất: 2010
Code:
[FORMAT]:…………………..[ Matroska (MKV)[FILE SIZE]:………………..[ 800MB[RESOLUTION]:……………….[ 1280x528[LANGUAGE ]:………………..[ English[SUBTITLES]:………………..[ none[ORIGINAL RUNTIME]:………….[ 02:10:27[RELEASE RUNTIME]:…………..[ 02:10:27[ENCODER]:………………….[ SayFull[SOURCE]:…………………..[ 720p MaxHD
Harry Potter 7.2 bắt đầu từ kết thúc của phần một - khi Chúa tể hắc ám Voldemort chiếm đoạt được cây đũa tiền bối từ ngôi thạch mộ của cụ Albert Dumbledore. Theo truyền thuyết, đây là một trong ba món bảo bối tử thần, cùng với hòn đá hồi sinh và chiếc áo tàng hình, khi hợp lại sẽ tạo ra sức mạnh và sự trường sinh. Trong khi đó, Harry và hai người bạn là Ron và Hermione vẫn miệt mài đi tìm và phá hủy các Trường sinh linh giá - những vật dụng mà Chúa tể hắc ám đã giấu các mảnh linh hồn của mình vào đó để được bất tử.





Ba Trường sinh linh giá đã bị phá hủy và còn lại bốn vật. Nhưng cho dù chỉ còn lại một vật duy nhất thì Chúa tể hắc ám Voldemort vẫn bất bại và tìm mọi cách truy đuổi để tiêu diệt Harry. Trường học phù thủy Hogwarts từ sau khi Snape lên làm hiệu trưởng nhuốm một màu u tối và bí ẩn. Nhưng đằng sau nó là một sự thật kinh hoàng mà chỉ mình Harry mới có thể khám phá ra. Ngôi trường linh thiêng này trở thành khung cảnh cho cuộc chiến quyết liệt nhất giữa hai kẻ không đội trời chung - Harry Potter và Voldermort.



Tất cả những xung đột, khó khăn, những tình huống thử thách trong các tập trước của Harry Potter đều được giải quyết triệt để trong tập cuối cùng. Diễn biến chính của phim tập trung vào cuộc chiến căng thẳng giữa Harry và Voldemort. Tất cả những yếu tố chung quanh đều góp phần làm tăng không khí nghẹt thở, hồi hộp cho người xem, từ việc Chúa tể hắc ám đe dọa trường Hogwarts dẫn tới cuộc phá hủy đẫm máu, những bí ẩn đằng sau cái chết của thầy Dumbledore hay chuyến đi hồi tưởng lại quá khứ của Harry.












MeGaShare        http://share.vnn.vn/tai-file
Fshare               http://www.fshare.vn/folder
Upfile.vn           http://upfile.vn/file
Vietsub             harry-potter-and-the-deathly-hallows-part-2-vietnamese

No comments:

Post a Comment