Tuesday, March 12, 2013

Up 2009 [Vietsub] DownLoad

Up 2009 Vietsub

Giới thiệu:


Carl Fredricksen là một ông lão 78 tuổi sống cô đơn trong một căn nhà cổ lỗ sĩ giữa lòng một thành phố không thể nào mô-đen hơn. Dù nhiều lần bị hội đồng thành phố ép vào viện dưỡng lão nhưng lão Carl vẫn lì lợm bám trụ trong tổ ấm của mình. Cho đến ngày kia, Carl nhét hàng nghìn quả bóng bay qua lò sưởi và từ từ, cùng căn nhà, bay lên khỏi thành phố và hướng đến những chân trời xa lạ.



Tại sao Carl không chịu từ bỏ căn nhà thuộc hàng... 4x đó? Vì nơi đó ông và vợ đã chung ta xây đắp. Nơi đó, vợ ông đã khóc sướt mướt khi hay tin bà vô sinh. Nơi đó, vợ ông đã ra đi với một nụ cười hiền hậu trên môi. Đối với Carl, căn nhà là một cuốn album quí giá. Và chuyến bay bằng bong bóng sẽ đưa ông tới Nam Mỹ, nơi mà trước đây vợ ông luôn ước mơ được tham quan nhưng phải gác lại vì hoàn cảnh nghèo khó.
Nhưng nếu lão Carl Fredricksen nghĩ rằng cuộc hành trình có 1 - 0 - 2 này sẽ đầy yên tĩnh thì lão đã lầm to. Vô tình xuất hiện trên căn nhà của lão là cậu nhóc mũm mĩm Russell, 8 tuổi, thành viên kỳ cực của đoàn hướng đạo sinh. Russell sẽ gây ra những rắc rối gì cho Carl và những gì sẽ chờ đợi bộ đôi kỳ cục này ở phía trước?


Trailer:

Kleii          Part 1|Part 2|Part 3                       Pass 911vnzoom.com
Zing           

Vietssub      up-2009_vietnamese.rar|Mirror


No comments:

Post a Comment