Friday, March 15, 2013

In Time 2011 720p - Thời Khắc Sinh Tử 700Mb


In Time 2011 Vietsub


Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
Diễn viên: Justin Timberlake, Cillian Murphy, Amanda Seyfried, Vincent Kartheiser, Olivia Wilde, Johnny Galecki, Alex Pettyfer, Matthew Bomer
Đạo diễn: Andrew Niccol
Độ dài: 109 phút
Phiên bản: 2D Digital
Hãng phim: 20th Century Fox
Nước sản xuất: USA

Code:
Format                           : MKV
File size                        : 700 MiB
Duration                         : 1h 49min
Avg Bitrate                     : 850 Kbps
Resolution                         : 1280×544
Audio                                 : AAC 48k Hz, 2 Channels
Source                               : 720p Bluray x264 DTS-HDChina 
Encoder                          : Hereka

Chắc không ai có thể tưởng tượng ra trong những năm 60 của thế kỷ 21 này, con người sẽ chỉ sống được đến năm 25 tuổi. Họ sống trong thế giới mà mỗi người sinh ra đã được cài một chiếc đồng hồ đếm ngược. Và sau đó, họ sẽ tự động ra đi khi những con số được in trên tay trở về thành một dãy số toàn “0”. 


Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa khi mà tuổi đời của mỗi con người đều bị giới hạn ở con số 25. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống.


Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải chết lúc còn thanh xuân. Cách duy nhất để họ tiếp tục được sống là kiếm, đánh cắp hay được thừa kế thời gian.


Chứng kiến người thân yêu của mình ra đi ngay trước mắt, Will Salas (Justin Timberlake) không chịu đầu hàng số phận. Bị cáo buộc là thủ phạm của một vụ giết người, anh đã quyết định bắt cóc cô gái xinh đẹp Sylvia Weis (Amanda Seyfried). Họ đã cùng nhau chạy trốn với nỗ lực để sống sót và Will Salas phải tìm mọi cách để thoát khỏi hệ thống, nơi thời gian thực sự là tiền bạc. Chính thứ tiền bạc quái quỷ này cho phép những người giàu có sống mãi mãi. Trong khi đó, những người nghèo như Will, phải cầu xin, vay mượn và ăn cắp từng phút để sống lay lắt từ ngày này qua ngày khác.










MeGaShare    IN Time 2011
Kleii              Part 1|Part 2|Part 3
Fshare           IN Time 2011 Fshare
Upfile.vn       http://upfile.vn/daJY
Mega             https://mega.co.nz/File
Vietsub          in-time-vietnamese
Code             pipi911@vn-zoom.com

No comments:

Post a Comment