Tuesday, January 29, 2013

Hướng dẫn chơi Kel'thuzad - Lich DOTA


Hướng dẫn chơi Kel'thuzad - Lich: Xác ướp băng giá

Sau 1 thời gian dài thử nghiệm và lấn sân sang các hero DPS , hôm nay Longga xin trở lại với 1 hero Supporter/Caster mạnh trong DotA. Bài viết này sẽ giúp những người mới chơi có cái nhìn tổng quát về Lich, với lối đánh chủ đạo được đề cập tới là Nuker/supporter.
dota 20

Nhận xét có được sau khi tham khảo:
Ưu điểm
Stats tăng mỗi level cao , MS cao , tầm đánh xa khiến Lich có nhiều lợi thế ở Early game .
Bộ skill của Lich mạnh và hỗ trợ cho nhau cũng như đồng đội rất tốt : 1 skill harass/slow mạnh , khả năng hồi phục Mana , bơm giáp , và sở hữu 1 Ultimate dam khủng , dễ cast .
Lich là 1 kiểu Supporter thiên hướng tấn công , mặc dù không có hard-disable nhưng Lich vẫn rất đáng sợ trong suốt game vì lượng dam lớn mà Lich gây ra trong combat kể cả không có đồ .
Khả năng trụ lane cực tốt , lane control vào loại khó chịu bậc nhất DotA .
Nhược điểm
Không có những Hard-disable như stun/hex/knock/trói/chụp..., Lich gặp đôi chút khó khăn khi phải khống chế hero địch khi đi gank/roam/combat.
Lich cần level để có thể có sức nặng với team địch.
Dam khởi điểm rất sida gây khó khăn khi last hit, armor khá cùi dễ chết nếu người cầm Lich quá hổ báo.
Xấu trai, gây mất thiện cảm cho người chơi. 
Cách tăng skill, giải thích và 1 số lưu ý.
Cách tăng skill:
Lvl 1: Frost Nova Frost Nova/ Dark Ritual Dark Ritual
Lvl 2: Dark Ritual/Frost Nova
Lvl 3: Frost Nova
Lvl 4: Dark Ritual
Lvl 5: Frost Nova
Lvl 6: Chain Frost Chain Frost
Lvl 7: Frost Nova
Lvl 8: Dark Ritual
Lvl 9: Dark Ritual
Lvl 10: Frost Armor Frost Armor
Lvl 11: Chain Frost
Lvl 12: Frost Armor
Lvl 13: Frost Armor
Lvl 14: Frost Armor
Lvl 15: Stats
Lvl 16: Chain Frost
Lvl 17-25: Stats
Giải thích về cách tăng skill:
Đây gần như là kiểu build phổ biến nhất , tổng quan nhất cho đa số game .
Frost Nova: Skill harass chính của Lich, cần max đầu tiên để đạt hiệu quả cao. Lấy ngay Frost Nova ở lvl 1 có thể giúp Lich và teammates lấy First Blood, tăng lợi thế ở Early game.
Tips: Skill có AoE dam, vì thế Lich có thể dùng Frost Nova để farm. Trong combat, hãy cố gắng để Frost Nova gây ảnh hưởng lên nhiều hero nhất có thể.
Frost Armor: Skill này tăng 1 lượng khá lớn armor, đồng thời giúp Lich và team chống lại những DPS cận chiến (melee) bằng cách slow cả MS lẫn AS của chúng. Đầu game tăng skill này sớm sẽ không có hiệu quả bằng Frost Nova/Dark Ritual, tuy nhiên có thể cân nhắc tăng 1-2 điểm trước lvl 9 nếu team địch có quá nhiều melee DPS khủng, hoặc có bộ skill combo trừ giáp mạnh như: slithereen-guardbounty-hunterbristlebackshadow-priest...
Tips: 1 lưu ý nhỏ là không nên để skill này dưới dạng Auto cast, rất tốn mana mà có thể sẽ buff vào creep => vô dụng.
Dark Ritual: Được giảm cooldown 1 cách đáng kể ở phiên bản 6.70, Dark Ritual càng ngày càng làm nên thương hiệu về Lich như 1 nguồn mana vô tận cùng khả năng deny creep hoàn hảo. Ở early game, Dark Ritual tạo ra 1 sự chênh lệch Exp/gold đáng kể giữa team Lich và team địch, đồng thời cho Lich nguồn mana để harass đối thủ đến mức ức chế. Mặc dù không mang lại sự hỗ trợ đồng đội hoàn hảo như Brilliance Aura Brilliance Aura của crystal-maidenChakra Magic Charka Magic của keeper-of-the-light, hay Essence Aura Essence Aura của obsidian-destroyer, nhưng với khả năng deny hoàn toàn 1 creep mỗi 35/30/25/20 giây, Dark Ritual xứng đáng là 1 trong những skill đáng sợ nhất khi đi lane ở Early Game.
Tips: 1 số player có cách tăng Dark Ritual ngay từ lvl 1, như vậy có thể khiến Lich deny được 2 creep ngay trong lượt đầu, tăng lợi thế khi đi lane cho Lich. Cách tăng skill này thường thấy ở Lich Nuker/ganker, solo mid ngay từ đầu và không hỗ trợ đồng đội từ lvl 1, thì rất đáng sợ vì chỉ sau 4-5 wave creep, cách biệt về exp giữa Lich và hero đối lane sẽ rất lớn .
Nên dùng Dark: Ritual lên Melee Creep để đạt hiệu quả cao nhất về mana regen .
Chain Frost: Ultimate của Lich, ném 1 luồng băng giá tới 1 mục tiêu, sau đó nảy thêm 7 lần lên những mục tiêu xung quanh 575 AOE. 1 mục tiêu có thể bị nảy trúng nhiều lần. 1 Ultimate dam cực to, range cast xa, mana khá bèo bọt và cooldown ngắn, khiến Lich rất có sức nặng trong combat tổng hoặc gank lẻ từ Early tới Late game. Lấy ngay khi có thể.
Tips: Hit đầu tiên của Chain Frost sẽ gây 0,01 giây sleep, vì thế nên gây ra hiệu ứng  Ministun, có thể dùng để ngắt các chaneling skill, hoặc giữ chân 1 Hero địch đang dùng Boots of Travel/Scroll of Town Portal để bỏ chạy. 
Gameplay và cách lên item trong từng giai đoạn .
Sau nhiều Guide viết ra thì tôi chợt nhận ra rằng việc tách rời Item build và Gameplay là 1 sự sai lầm, vì vậy lần này tôi quyết định gộp chúng lại để nói cho có sự liên kết và bổ sung cho nhau, đồng thời tránh việc lặp đi lặp lại gây nhàm chán cho người coi. Style này được bắt chước từ Guide Sven by anh hTl.vn_zeus
Early Game
Lich là 1 hero solo lane rất hiệu quả, đặc biệt là khi đi mid với Free Frost Nova cùng khả năng deny creep từ Dark Ritual, rất ít hero có thể trụ lane hay đì được Lich. Ngoài lane mid, Lich cũng có thể solo lane khó như Top của Sentinel hay Bot của Scourge, hiệu quả không kém. Ngoài ra tùy theo chiến thuật của team mà Lich có thể đi dual/trip lane với vai trò 1 supporter/roamer.
Dù chơi ở vai trò nào , khởi đầu Lich cũng nên mua 1 số item sau: Animal Courier/Observer Wards/Smoke of Deceit+Ironwood BranchIronwood BranchIronwood BranchAncient Tango of Essifation/Healing Salve. Thông thường Lich và 1 supporter khác sẽ chia nhau việc mua gà và ward, Smoke có thể mua tùy trường hợp để vào rừng cắm ward được an toàn hơn. Branch luôn là item imba nhất DotA, chẳng có lý do gì để không lên. Tango/Salve để giúp Lich trụ lane và regen nếu kẻ địch không nhu mì để Lich ném Nova mà không thèm đáp trả . Ngoài ra Lich có 1 armor khá bèo nhèo ở Early game, có thể lấy 1 điểm Frost Armor hoặc build Ring of Protection Ring of Protection nếu team địch có quá nhiều Hero gây dam vật lý hoặc trừ giáp khủng.
Lich support
Lich là 1 supporter lấn sân khá mạnh và làm đường tốt ở Early game, vì vậy tốt nhất hãy đi dual/trip với Carrier ở những lane khó. Nếu được đi ở những lane thoải mái hơn như Bot của Sentinel hay Top của Scourge thì càng tốt hơn nữa.
Luôn để ý cắm ward hợp lý để kiểm soát rune và hạn chế roam/lure của đối phương. 1 bài viết đầy đủ và chi tiết về cách cắm ward của tác giả lonelykitten sẽ cho các bạn biết rõ hơn về cách cắm ward của 1 supporter trong DotA là như thế nào.
Như mọi supporter khác, Lich sẽ không farm mà sẽ own farm và kill cho carrier. Bản thân Lich có thể tự tin deal dam mà không cần quá nhiều item. Thời gian này hãy tập trung harass địch = Frost Nova, đồng thời deny creep ngay khi có thể = last hit hoặc bằng Dark Ritual. Hạn chế dùng Dark Ritual khi đang full mana, rất lãng phí, hãy cân đối giữa việc sử dụng Frost Nova/Dark Ritual để đạt được hiệu quả cao nhất.
harass cave
Với nguồn mana vô tận, Lich harass Sniper đến mức hắn không thể lên farm dù có range rất xa.
Sở hữu 1 Slow với dam khá mạnh cùng cooldown ngắn, Lich có thể dễ dàng giết người hoặc cùng đồng đội giết người. Hãy tranh thủ lợi thế lớn này để tăng thu nhập.
keo mau sniper va cung dong doi tieu diet
Kéo máu Sniper và cùng TA hổ báo giết người. 
Lich solo
Lich solo thực sự là 1 dối thủ khó chịu kể cả với những lane control-er siêu hạng như SF, Tinker, Destroyer,... Việc harass cũng không có gì khác biệt, điều quan trọng là Lich phải tận dụng lợi thế đó để farm/kill, nhanh chóng đạt được độ cứng và độ xanh để trở thành ác mộng vào mid game.
tranh abbadon
Abaddon tự tin lao lên farm với buff Aphotic Shield , Lich kiên nhẫn lùi về chờ thời cơ.
harass
Hết buff, Abaddon ăn tạ với Frost Nova của Lich.
Với combo Frost Nova/Dark Ritual, nếu làm tàm tạm ổn giống như người viết , kết quả sẽ như này:
Lvl
Cũng như trên, đây là lúc Lich hổ báo giết người để tăng thu nhập.
gank top
Sf ăn được Rune Haste liền đảo qua Top, cùng với slow từ Lich gank abaddon.
abadon die
Mặc dù giết người rất sướng nhưng Lich thời gian này cũng rất mỏng, hạn chế bị áp sát và bị ăn gạch từ những Hero cứng cáp/dam to như Axe, LC, Riki là việc mà Lich cần làm. Ví dụ 1 pha bị bắt ngu của Lich:
bi LC bat
Farm cao bị LC bắt.
Luôn cầm theo item thần thánh này Scroll of Town Portal Town Portal để bay nhảy, hỗ trợ kill người.
Ví dụ về lợi nhuân thu được khi có TP hoặc không có TP.
Tele top lane
SF bị Furion và Sniper chộp ở Top, Lich đang thong thả ra lane ngay lập tức Teleport.
SF raze miss 2 phat  moi ngon cho Lich
SF vẩy vào cây, highlight đã không xảy ra, nhưng lại là mồi max ngon dành cho Lich.
SF chet  lich ulti
Sf lăn ra chết, Lich ulti như thế này, không double kill thì Lich nên bỏ DotA.
Vậy là chỉ với 135 tiền, ta đã có một món lợi khoảng ~500 tiền, 1 số tiền không nhỏ vào Early game, giúp ta xanh hơn người. 
Sau khi có tiền rồi thì cần phải đi mua sắm cho bằng anh bằng em. Đầu tiên là giày.
Lich Support: Lên Boots of Speed Boots of Speed, sau đó sau khi lên mid game sẽ tính để up Power Treads Power Tread để tăng tí stats, hoặc lên Tranquil boots Tranquil Boots để tăng regen/armor, hoặc để nguyên Boots of Speed để lên các item khác nếu quá thọt.
Lich Nuker/solo: Thường lên Phase Boots Phase Boots để tăng tính cơ động khi gank/rape các kiểu.
1 số item phụ trợ khác:
Lich support: Khá nghèo, thường: Lich sẽ tích trữ các món thành phần để lên Mekansm Mekansm, hoặc mua mass Bracer Bracer, sau này có thể up Ancient Janggo of Endurance, hoặc lên Urn of Shadows Urn of Shadow... Lich cũng có thể lên Ring of Basilius Ring of Basillius để tăng armor cho mình và team. Luôn nhớ tới 2 item huyền thoại Observer Wards/Flying Courier này. Lich có khả năng regen mana tốt nhưng regen hp lại gặp vấn đề, nhờ gà đưa hộ Healing Salve để sạc năng lượng nếu chưa có 1 số item regen kha khá.
Lich Nuker/solo : giàu hơn, nhưng mua được Phase Boots thì cũng đã cạn tiền. Nếu cần cứng cáp thêm có thể mua Urn để trâu hơn chút, đồng thời hỗ trợ việc gank. Nếu team không ai ward thì Lich cũng cần ward để hỗ trợ gank hiệu quả hơn khi Mid game đã gần kề. Cũng có thể lên Null Talisman để up Dagon, tăng khả năng deal dam cũng như ks, cá nhân tôi không thích lắm. 
Mid game
Ngay sau khi Lich có Ulti, sức mạnh tăng lên rất nhiều, kẻ địch cũng phải cẩn trọng hơn khi gank Lich. Tuy nhiên bản thân Lich lúc này sẽ đi gank để tăng thu nhập và để đì team địch, tạo khoảng trống cho carrier phe ta farm.
Dù là Lich support hay Lich nuker/solo lane thì lúc này cũng phải đi gank. Chỉ có điểm khác biệt là Lich nuker thì giàu hơn, hổ báo hơn, sẵn lòng ks kill hơn mà thôi.
Lich chủ yếu đi gank bằng slow và dam cực khủng của Ulti, vì vậy dù là Lich support, cũng đừng quá ngại ngần về việc ks khi thả Ulti vào combat. Tất nhiên hạn chế dùng Ulti để ks khi đồng đội chắc chắn sẽ giết được, gây lãng phí khủng khiếp nếu Lich phải combat liên tục, thiếu Ulti Lich sẽ rất phế, ngoài ra gây ức chế cho teammate.
1 ví dụ nhỏ khi gank ở mid game.
Dazzle bi duoi
Dazzle farm cao, bị PotM và Abaddon rượt, không chết hơi phí.
dung do o mid
Dazzle trước lúc chết còn kịp làm 1 việc có ích là lure PotM và Abaddon vào sâu trong rừng. Nhận thấy PotM sắp leap và thoát, Lich Ulti ngay.
dung ulti kill potm
PotM chết, Ulti tiếp tục nẩy vào đám creep, có vẻ khá phí?
Ulti nay lai
Thật không ngờ quả này cuối cùng của Ulti Lich lại có vẻ sắp trúng Abaddon sắp hết Ulti.
Lich ks sf
Last hit sẽ thuộc về SF hay Lich?
tien tay giet luon pudge
Dazzle nhanh chóng hồi sinh và tele ra giúp đồng đội kill Pudge. 1 combat khá ngon giúp Lich giàu thêm.
1 ví dụ khác.
tiep tuc gank top mid game
Lich và hoảng tử Arthas lại gặp nhau ở Top lane, liệu 2 kẻ tôi tớ của Lich King này ai sẽ dành chiến thắng?
chase
Sau 1 hồi ăn slow và vẩy từ Lich/SF, Abaddon đã bị kích hoạt Ulti, liệu có chạy thoát?
abadon chet tap 2
Abaddon chết, LC đang farm rừng nhảy ra trả thù.
tien tay giet luon Lc
Đang nhiều mana, tranh thủ giết luôn LC.
1 vấn đề khá quan trọng của người sử dụng Lich, đó là nhiều khi gank hay bị thiếu mana do trước đó "quên" Dark Ritual. Hãy Dark Ritual ngay khi có thể, và hãy dùng lên creep melee để đạt hiệu quả cao nhất về MP. Thậm chí kể cả khi đi push, 1 con creep không thể mạnh hơn skill của Lich được, hãy deny nó mà không cần ngần ngại. Nếu không có mana trong combat, Lich chỉ là 1 bộ xương di động giá 250 tiền mà thôi.
Về cách gank thì như vậy rồi , bây giờ về cách lên item:
Lich Support : Lich Support sẽ deal dam chủ yếu bằng Ultimate và Frost Nova, và sẽ support team = heal từ Mekansm. Thông thường thì 1 supporter khác sẽ lên Khadgars Pipe of Insight nếu team địch có nhiều Nuker khủng, tuy nhiên nếu không ai lên và thực sự team phải đối mặt với các DemonWitch Lion, slayer Lina, lord-of-olympus Zeus, batrider Batrider,... Thì Lich cũng phải thắt lưng buộc bụng để lên Khadgars Pipe of Insight. Tuy vậy trên thực tế Lich không thể giàu tới vậy , Mekansm đã là 1 item rất xa xỉ rồi . Ngoài ra lúc này Lich vẫn cần liên tục mua Observer Wards Observer Ward/Sentry Wards Sentry Ward để có lợi thế về sight, 1 lợi thế cực mạnh trong DotA. Nếu quá nghèo, có thể mass Bracer để tăng sức sống cho Lich trong combat, mai mốt giàu rồi có thể bán hoặc lên Ancient Janggo of Endurance. Không quên mua và tích trữ Scroll of Town Portal để tham gia combat với tần suất cao nhất có thể. Tần suất tham gia combat là chỉ số quan trọng nhất để đánh giá 1 Supporter.
Lich Nuker/Solo lane: Thực ra phân chia thế này cũng hơi kì lạ vì bản chất Lich đã là 1 nuker. Tuy nhiên ở đây là nói về 1 Lich với lvl, item ngon gần nhất team, luôn xông pha trong combat và gần như là 1 nguồn dam chính yếu của team. Lich Nuker/solo lane có rất nhiều sự lựa chọn về item, tùy vào khả năng ks của người cầm mà có thể có 1 số món sau.
Aghanims Scepter Aghanim's Scepter: Rất hay cho Lich. 1 trong những thành phần của Aghanim's Scepter là Point Booster Point Booster rất hay được lên để giúp Lich cứng cỏi hơn, tăng manapool để combo thoải mái hơn ở Mid-game. Aghanim's Scepter tăng dam cho Ultimate của Lich, giúp Lich gợi cảm hơn khi ra phố.
Dagon Dagon là 1 item không tồi nếu phải đối phó với các PotM, QoP,... Tuy nhiên theo cá nhân tôi thì điểm yếu của Lich là disable chứ không phải là dam, và Dagon thì mang nặng tính ks quá, tôi ít khi lên.
Force Staff Force Staff: Item tăng tính cơ động cho Lich, hỗ trợ đồng đội trong 1 vài trường hợp, tự cứu mình, hoặc dùng để tiếp cận đối phương khi không đủ gần để cast Frost Nova trong các pha truy đuổi.
Necronomicon Necronomicon: 1 item rất tốt, vừa được buff, thuận lợi trong việc counter 1 số hero invi như bone-fletcherbounty-hunterphantom-lancermurloc-nightcrawler... Kết hợp khá tốt cùng bộ combo slow bá đạo của Lich.
Euls Scepter of Divinity Eul: Giải quyết nhược điểm thiếu disable của Lich, tăng thêm MS giúp Lich tăng thêm dộ cơ động.
Scroll of Town Portal Town Portal: Mấy item kia chỉ cần 1 là đủ, riêng TP, luôn thủ sẵn 2 chiếc trước khi ra phố, để tự do bay nhảy ks hoặc trốn về. Nghèo tới mức nào cũng phải có TP trong người, hạn chế chạy bộ từ Btm lên Top để combat. 
Late game
Về late game không có gì nhiều để nói, ngoài trừ việc các hero bên họ đã cứng hơn, dam to hơn, burst dam cũng đau hơn, đồng nghĩa với việc dễ cho 1 hero như Lich lên bảng hơn.
Tránh tuyệt đối việc đi lẻ và chết nhảm. Đừng để công sức gank gủng Mid game đi tong chỉ vì 2-3 mạng lãng nhách vào Late game.
Lich không nên hổ báo như trước nữa, đứng sau buff Frost Armor cho cả team, chờ thời cơ để tung Ulti và Frost Nova. Dù là Nuker hay supporter thì trước khi lăn ra chết cũng phải tung được Ulti ra.
buff armor va dung sau
Buff armor lên 2 tanker trâu bò và lùi về phía sau chờ ks.
Ulti của Lich bị hạn chế khá nhiều bởi creep, nhất là khi push def, cố gắng thả khi team địch lùi xa creep. Đời không như là mơ, thả được 3-4 lần nảy vào hero là coi như đạt yêu cầu. Đừng quá cầu toàn để rồi chết khi chưa kịp làm gì.
Với Lich Support thì tuyệt đối tuân thủ những điều trên, với Lich Nuker/solo lane thì còn phải tuân thủ hơn nữa, vì Lich nuker hiện tại có khá nhiều item và cũng cứng cáp hơn, có thể sống dai hơn và deal được nhiều dam hơn so với Lich Support.
Về item thì late rồi, cần build như sau:
Lich Support: Lich Support thì thường end game với Power Treads/Tranquil bootsMekansmBracer... Tôi sẽ không nói tới những item xa xỉ, phi thực tế với 1 Lich Support mà sẽ dành nó cho Lich Nuker/solo lane.
Lich Nuker/solo lane: Nếu xanh thì Lich có thể nghĩ tới 1 số item rất xa xỉ sau đây:
Guinsoos Scythe of Vyse Guinsoo: Item Imba bậc nhất trong DotA, cải thiện được điểm yếu thiếu disable của Lich.
Shivas Guard Shiva: Đã lạnh nay càng lạnh hơn với Slow AoE từ Shiva.
Eye of Skadi Eyes of Skadi: 1 semi carrier Lich siêu slow thì sao nhỉ?
Refresher Orb Refresher Orb: Với 2 lần Ulti thì Lich thực sự là cơn ác mộng với team địch.
và còn rất nhiều item tình huống khác có thể lên như: Veil of DiscordRod of atosOrchid MalevolenceBloodstone... 
Đồng đội , Kẻ thù , Cách counter Lich .
Đồng đội 
1 kẻ đạp lên đồng minh để duy trì sức mạnh như Lich thì có ai dám làm đồng đội chứ? Đùa thôi , vẫn có rất nhiều hero là đồng đội tốt của Lich theo cách này hay cách khác.
Disabler: Những hero này giúp cải thiện khả năng disable khá yếu của Lich trong các cuộc gank: axecrystal-maidenDemonWitchogre-magiTresdin-legion commander...
Creep-clear-er: Những hero quét sạch creep đối phương chỉ trong 1-2 giây là đồng đội hoàn hảo của Lich: earthshakermagnataurpit-lordkeeper-of-the-lightgoblin-techies...
Enemies attract-or: Những hero gom kẻ địch lại hoặc giữ chân chúng trong khi Ulti của Lich nảy: dark-seerdisruptorenigmafaceless-voidtreant-protectormagnataur... 
Kẻ thù 
Với sự tàn độc của mình, Lich có vô số kẻ thù. Tuy nhiên trong số đó có 1 số cháu mà Lich khá sợ, hoặc ghét phải đối mặt.
Silencer: bị silence là điều khó chịu nhất với mọi hero chứ không riêng gì Lich Dragonus-skywrath magedrow-rangerdeath-prophetdoom-bringer...
Blink-like/Blink hero: Những hero có thể nhanh chóng tạo 1 khoảng cách xa, tránh khỏi Lich và cả Ulti của hắn, đều rất đáng ghét anti-magefaceless-voidmorphlingguardian-wispspectre...
oblivion Pugna: Và đây là kẻ mà Lich ghét nhất. Không thể Ulti thoải mái khi có mặt Nether Ward Nether Ward của Hero này.
goblin-techies Techies: Không 1 hero nào sống được trước tên khủng bố này nếu không mang theo Gem of True Sight
Cách Counter Lich
Lich thực sự là 1 hero đì lane rất tốt ở Early game, với 1 bộ skill hoàn hảo. Gank lẻ Lich cũng gặp nhiều khó khăn khi hắn đạt lvl 6, nhiều khi sẽ chết ngược.
Đối phó với  Lich phải thật cẩn thận, suy đoán, và đi kèm vs đó là 1 chút may mắn + 1 số mánh sau đây
Silence Silence hắn tới chết và rape hắn.
Khadgars Pipe of Insight/Hood of Defiance Lên những item này sẽ phần nào giúp bạn chống lại lượng dam khủng khiếp từ Ulti của Lich.
Black King Bar Thế chống hoàn toàn thì sao nhỉ?
Blade Mail Đây là giải pháp chỉ dành cho các tanker hạng nặng hoặc ít nhất là phải tanky 1 chút  
Nguồn: Garena

No comments:

Post a Comment